Phục hồi dữ liệu ổ cứng không nhận

Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng không nhận TPHCM

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
PCI là trung tâm phục hồi dữ liệu ổ cứng không nhận được cung cấp hoàn toản công nghệ tiên tiến, trang vũ trang hiện đại tin rằng sẽ khôi phục thành công dữ liệu bị mất cho bạn với kinh nghiệm nhiều năm trong việc làm dịch vụ cứu dữ liệu. Trong quá trình dùng laptop của mỗi người, không ai là không chạm chán trường hợp như xóa nhầm, delete, ghost nhầm do đó việc mất dữ liệu là khó tránh khỏi, xong làm thế nào đặt phục hồi được nó.cứu dữ liệu ổ cứng không nhận đưa ra cho bạn các biện pháp thực hiện khi chạm mặt trường hợp mất dữ liệu.
cứu dữ liệu ổ cứng không nhận
Với kinh nghiệm và được trang bị những kỹ thuật tiên tiến chúng tôi có khả năng, thiết bị lưu trữ phức tạp, thực hiện cứu dữ liệu trên các ổ cứng và trên các ổ cứng bị hư hỏng nặng, không còn nhận diện trong hệ điều hành Bios, hđh .Anh chị có bao giờ tự kiếm tại sao dữ liệu bị không nhận đi rồi vẫn có thể phục hồi lại? Đơn giản là khi bạn xóa dữ liệu thì nó vẫn chưa chết hẳn mà sẽ bị biến đi khi bạn copy dữ liệu thế hệ đè lên phân vùng cũ.1. Nguyên tắc cấp thiết phải chú ý khi phục hồi dữ liệu- Không copy, chép đè file hay thiết đặt bất cứ gì lên phân vùng cần cứu dữ liệu- Không tác động bên ngoài hoặc bên trong ổ tiếp bằng phần mềm hoặc tác động vật lý lên ổ cứng cần cứu- Nắm rõ thông tin như loại ổ cứng, loại tập tin cần cứu, dung lượng cần lấy lại- không nên để dữ liệu cá nhân của bạn có nguy cơ bị mất mà không thể phục hồi.2. Tại sao xảy ra tình trạng hư dữ liệu- Lỗi do phần cứng: ổ cứng bị va đập, rơi bể, bị cháy, bị dính điện, bị hư board- Lỗi do người dùng các bạn delete nhầm, xóa nhầm, formast nhầm- Lỗi do phần mềm: do virus ăn mất file, do trục trặc file hệ thống- Lỗi do ổ cứng quá dateMột số tình trạng ổ cứng hư hỏng mà tuốt cả máy móc kỹ thuật phải chịu thua do các hành động không đúng cách của quý khách, lỗi không nhận ổ cứng, ghi đè vài ba lần…cho nên các bạn không được phép ghi thêm dữ liệu lên đĩa cứng, sau khi xóa vị trí những cluster của tập tin không được bảo vệ nên sẵn sàng cho việc ghi đè dữ liệu mới. Ngay trong khi khách hàng không ghi đè, thì việc hoạt động của hệ điều hành cũng ảnh hưởng đến dữ liệu đã format, xóa khi tự động tạo ra các tập tin lưu trữ (log) ghi lại hoạt động của hệ thống…Ổ cứng không nhận là trường hợp phục hồi với tỷ lệ thấp nhưng đến với PCI chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi cho bạn giá không đổi.

Xem them các bài viết khác:

PCI Chia sẻ 3 cách để tải video trên youtube bằng IDM
Có nên cắm sạc laptop liên tục?
Sửa lỗi limited accses khi kết nối wifi tại PCI
Kaspersky cứu người dùng khỏi mã hóa dữ liệu tống tiền

Các bài viết liên quan:

Nhận xét

  1. Có 80 công viên bang ở Texas, trong đó công viên quốc gia Bang Big Baend Ranch được thành lập năm 1944 là lớn nhất và có một lịch sử phong phú cùng nhiều loài động, thực vật đa dạng. Đây là một địa điểm du lịch hút khách ở bang Texas và mang đến nhiều hoạt động tuyệt vời để khám phá. Mua vé máy bay đi Mỹ đừng bỏ lỡ hành trình thú vị tại công viên bang Big Bend Ranch.
    Với rất nhiều điều để khám phá, công viên quốc gia Bang Big Bend Ranch chính là điểm du lịch hàng đầu ở Texas. Hãy liên hệ tổng đài EVA Air: https://www.evaairways-vn.com/ để được hỗ trợ đặt chỗ cho hành trình tới Texas và tận hưởng cuộc phiêu lưu ngoài trời tại công viên này nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá hand-on Prestige MSI P65 Creator 123

Công ty phân phối linh kiện laptop quận 4 giá rẻ uy tín

Thay màn hình laptop Lenovo tận nơi tại PCI giá hấp dẫn