CHỐNG THEO DÕI QUA TEAMVIEWER 123

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Teamviewer là một công cụ giúp người dùng có thể kết nối, truyền tải dữ liệu với nhau cho dù ở cách xa nhau cả ngàn km. Teamviewer hữu ích là như vậy nhưng nếu nó bị một người xấu cài đặt vào máy tính của bạn để theo dõi thì tai hại vô cùng. Hãy loại bỏ những nguy hiểm đó bằng cách sau

Cách bạn nhận biết đang bị theo dõi qua teamviewer đó là incon Teamviewer bỗng xuất hiện trên khay thanh taskbar (thường biểu hiện cho các phần mềm đang được khởi chạy). Để hạn chế rủi do đó hãy làm theo cách sau

Bước 1: Mở Teamviewer chọn thẻ Extras -> Options -> Bỏ chọn Start Teamviewer with Windows ( mục đích để không cho khởi động ngầm cùng Windows )

Chống dõi qua Teamviewer



Bước 2: Trong Advanced, bỏ chọn Close to tray menu.

Chống dõi qua Teamviewer



Bước 3: Ở tab Security, xoá Password và Confirm password. Sau đó chọn Password strength chọn Standard (4 digits).

Chống dõi qua Teamviewer



Bước 4: Nhấn vào biểu tượng vòng tròn có đầu mũi tên, chọn Create new random passwword để Teamviewer tạo lại password mới có 4 chữ số.

Chống dõi qua Teamviewer


Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

  1. Bạn sẽ không chỉ book vé máy bay đi Mỹ 1 chiều được đổi đời khi tham gia vào các sòng bài mà còn biến thành một người hoàn toàn khác sau khi đến các cửa hàng thời trang đình đám này đấy.

    Đến Las Vegas, du khách khó có thể rời đi, các đêm nhạc, thời trang, sòng bạc và ẩm thực của Las Vegas quả thực quá tuyệt vời. Nó khiến cho chúng ta chẳng muốn quay trở về quốc gia của mình sau chuyến du lịch. Xem thêm: vé máy bay đi Orlando giá rẻ .

    Trả lờiXóa
  2. Trong số tất cả các nhà nghỉ lịch sử ở tất cả các công viên quốc gia thì Ahwahnee là nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất. Ahwahnee là một khách sạn lịch sử, được xây dựng vào năm 1920, hiện tại nơi đây được xem như địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite. Khách sạn này là nơi có sự kết hợp giữa sự sang trọng và gần gũi, lại cung cấp tầm nhìn đẹp ra Yosemite Valley nên rất được lòng du khách. Tham khảo: https://www.evaairways-vn.com/ve-may-bay-di-my-gia-re.html
    Khách sạn Ahwahnee hiện đang cung cấp nhiều loại hình lưu trú khác nhau với các phòng trong khách sạn chính và suite có lò sưởi hoặc ban công ở tầng trên. Những không gian khác có thể tìm thấy ở đây là Grand Lounge, Winter Club Yosemite, phòng ăn Ahwahnee, The Ahwahnee Bar,… giúp du khách tìm thấy những dịch đẳng cấp nhất khi lưu trú ở đây. Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia.
    Yosemite Valley Lodge
    Địa chỉ: 9006 Yosemite Lodge Dr, Yosemite National Park
    Có vị trí nằm ở phía bắc của Yosemite Valley, Yosemite Valley Lodge nằm ở trung tâm rất thuận tiện khi khám phá vườn quốc gia. Du khách khi lưu trú ở đây có thể dễ dàng đi bộ tới thác Yosemite nổi tiếng. Địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite này mang đến cho du khách trải nghiệm cổ điển trong một không gian sang trọng trên núi.
    Liên hệ: Đại lý bán vé EVA Air.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá hand-on Prestige MSI P65 Creator 123

Công ty phân phối linh kiện laptop quận 4 giá rẻ uy tín

Thay màn hình laptop Lenovo tận nơi tại PCI giá hấp dẫn