Công ty phân phối linh kiện laptop quận 4 giá rẻ uy tín

Công ty phân phối linh kiện laptop quận 4 giá rẻ uy tín

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
Website: http://suamaytinhpci.com
 
Sky: congtypci
Công ty phân phối linh kiện laptop quận 4: ram, màn hình, bàn phím, pin, sạc, ổ cứng, ổ dvd, hàng mới, cũ, chất lượng – uy tín- bảo hành chu đáo.

Công ty PCI hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy tính- laptop nhiều năm liền, là trung tâm uy tín được khách hàng tín nhiệm về sự chuyên nghiệp và phân phối nhiều chủng loại linh kiện đa dạng, phong phú.

Hơn 1000 sản phẩm linh kiện laptop luôn có sẵn để phục vụ khách hàng và thay thế linh kiện laptop 1 cách tốt nhất.

Xem thêm các dịch vụ của PCI:

Thay màn hình laptop quận 4
Thay bàn phím laptop quận 4
Nâng cấp ram laptop quận 4
Vệ sinh laptop quận 4
Với mong muốn phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn test kỹ linh kiện laptop trước khi tiến hàng thay thế và sau khi lắp ráp cho khách hàng.

linh kiện laptop quận 4

Khách hàng đến sửa máy tại trung tâm sẽ được chúng tôi kiểm tra tổng quát laptop miễn phí, đưa ra những lời khuyên tốt nhất để giúp cho laptop hoạt động bền lâu và ổn đinh. Tư vấn nâng cấp thay thế linh kiện khi bị hỏng, luôn báo giá trước khi tiến hàng thay thế.

Linh kiện laptop do chúng tôi phân phối ở quận 4 đảm bảo mới 100%, linh kiện zin có dán tem kỹ càng và bảo hành đúng thời hạn, 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành khi có sự cố do lỗi của nhà sản xuất. Bên cạnh đó trung tâm PCI cũng là đại lý phân phối linh kiện laptop chính hãng có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng khi quý khách có nhu cầu

Bạn đang sinh sống học tập và làm việc ở quận 4, ngay khi laptop có vấn đề và cần tư vấn thay thế linh kiện, hãy đến ngay trung tâm PCI. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, kỹ thuật luôn test kỹ càng và chỉ thay thế khi quý khách đồng ý.

Còn chờ gì nữa mà bạn không liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất, thay linh kiện laptop lấy ngay trong 15-30p ở quận 4
Các bài viết khác liên quan:
 
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá hand-on Prestige MSI P65 Creator 123

Thay màn hình laptop Lenovo tận nơi tại PCI giá hấp dẫn

CHỐNG THEO DÕI QUA TEAMVIEWER 123