Cài Mac OS tại PCI

Dịch vụ cài đặt Mac OS

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

1. Giới thiệu về Mac OS

Mac OS X được biết đến là hệ điều hành cứng cáp nhất, 1 nền tảng mạnh mẽ. Sử dụng máy Macbook bạn không phải lo vấn đề bản quyền như windows do bản quyền đã tích hợp sẵn vào Mac OS.
Mac OS có giao diện mượt mà, nếu bạn là dân thiết kế đồ họa hay lập trình viên máy tính, chắc chắn bạn sẽ kết hệ điều này này.

Các dòng Macbook được công nhận là đứng đầu trong các dòng máy laptop hiện nay. Chúng sở hữu độ ổn định cao, ít khi bị lỗi, mức độ bảo mật tuyệt đối. Chúng được thiết kế một cách hoàn hảo và có được sự thành công vượt trội trên thị trường laptop. Do đó số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu chiếc Macbook có thể cao gấp 2, 3 lần so với dòng laptop khác cùng cấu hình.
Mặc dù giá thành cao nhưng điều đó không làm khó được những tín đồ của Macbook. Các dòng máy Macbook đều có thể chạy song song 2 hệ điều hành Mac OS X và windows.
Ngoài ra các dòng pc, laptop có bộ vi xử lý tương tự với Macbook cũng có thể cài đặt hệ điều này, điều này giúp các bạn không có điều kiện để tậu cho mình một chiếc Macbook cũng có cơ hội để trải nghiệm sự tuyệt vời của hệ điều hành Mac OS
Theo thống kê hiện nay, lượng Macbook bán ra ở thị trường Việt Nam khá cao so với mọi năm. Hiểu được nhu cầu của thị trường, trung tâm sửa chữa và bảo hành laptop PCI đã nghiên cứu sâu hơn về hệ điều hành Mac OS X và cho ra đời dịch vụ cài đặt Mac OS.
Ngay cả chính bản thân tôi cũng phải thừa nhận : Mac OS không hề có điểm yếu, nếu có cũng chỉ là số lượng ứng dụng, phần mềm, game giành riêng cho Mac OS khá là hiếm không được phong phú như windows
Các dòng máy Macbook hiện nay gồm có 4 dòng chính là: Macbook Pro, Macbook White, Macbook Air, iMac.

2. Dịch vụ cài đặt Mac OS X

Cài đặt hệ điều hành Mac OS mới nhất và tư vấn từng phiên bản phù hợp với cấu hình máy cho bạn đảm bảo chiếc Macbook của bạn có thể chạy mượt như ban đầu
Các phiên bản 10.4 Tiger, 10.5 Leopard, 10.6 Snow Leopard, 10.7 Lion, 10.8 Mountain Lion, 10.9 Mavericks, 10.10 Yosemite đều được đặt tên theo phiên bản họ nhà mèo
Chúng tôi nhận cài đặt Macbook tại nhà, cài win cho Macbook giá rẻ uy tín tại TPHCM.

3. Giá dịch vụ cài đặt Mac OS

Cài Mac trên máy Macbook, Restore từ bản Backup Mac cho pc, laptop 200.000/máy ( không đảm bảo nhận đủ kext )
Cài đặt windows XP, WIN 7, WIN 8, WIN 8.1 cho máy Macbook : 150.000/máy
Cài song song 2 hệ điều hành Mac và Win : 250.000/máy
*** Đặc biệt PCI cung cấp dịch vụ cài Mac cho pc, cài Mac cho laptop ( cài HACKINTOSH ) bằng bản cài chuẩn từ App Store FULL Kext cho máy PC, LAPTOP: ( yêu cầu cho xem cấu hình máy trước )
Hiện tại chúng tôi tạm ngưng cung cấp dịch vụ cài Hackintosh cho PC, LAPTOP, mong quý khách thông cảm
Cài đặt full soft từ thông dụng đến đồ họa cho Macbook, full soft giành cho hệ điều hành windows trên máy mac, đầy đủ driver và các kext cần thiết.

Các bài viết khác liên quan:
PCI cam kết đổ mực máy in HP chính hãng mang tới hiệu suất cao nhất cho máy in của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Xem them cac bai viet khac lien quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá hand-on Prestige MSI P65 Creator 123

Công ty phân phối linh kiện laptop quận 4 giá rẻ uy tín

Thay màn hình laptop Lenovo tận nơi tại PCI giá hấp dẫn